Trang

Thứ Bảy, 14 tháng 12, 2013

Tin vắn ngày 31/10.

MIS CŨNG LÀ TRƯỜNG ĐẦU TIÊN TRONG KHU VỰC CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG ĐẠT ĐƯỢC CHỨNG NHẬN ISO 9001 VÀO NĂM 1996

I. Đây cũng là tổ chức đầu tiên của châu Á Thái Bình Dương đạt được chứng nhận ISO 9000 vào năm 1996

Trụ sở chính: Số 16A ngõ 3 – phố Ao Sen – Mộ Lao – Hà Đông – Hà Nội. Bên cạnh đó, WesternBank Tiền Giang cũng chú trọng xây dựng công đoàn cơ sở vững mạnh, tích cực tham gia các phong trào văn thể mỹ do Ngân hàng Nhà nước phát động, thực hiện tốt an toàn lao động, thực chứng nhận ISO hiện tốt phòng chống tham nhũng, chống lãng phí. Đơn vị này còn tích cực tham gia đóng góp phúc lợi xã hội tại đại phương và luôn thực hiện đầy đủ các báo cáo với Ngân hàng Nhà nước chi nhánh Tiền Giang..

Chứng nhận ISO 9001    
  

Cao đẳng quản trị du lịch khách sạn nhà hàng quốc tế 12 tháng. Giải thưởng Thương hiệu nổi tiếng ASEAN" được bình chọn dựa trên các tiêu chí gồm năng suất, chất lượng, hiệu quả đóng góp vào sự phát triển kinh tế, xã hội của địa phương, ngành, đất nước và khu vực ASEAN, chiếm thị phần nhất định trong nước cũng như quốc tế. Các doanh nghiệp được vinh danh đều đã xây dựng thành công thương hiệu, nhãn hiệu hàng hóa, sản phẩm, dịch vụ và đang trong quá trình mở rộng ra khu vực, có uy tín, chất lượng được đông đảo người tiêu dùng ưa chuộng. Đây là công tác xã hội, từ thiện mà chi đoàn MHB Cần Thơ đã thực hiện liên tục trong nhiều năm qua. Việc làm tuy nhỏ nhưng nó có ý nghĩa to lớn, vì một cộng đồng tương thân tương ái, vì một xã hội tươi đẹp của thanh niên MHB Cần Thơ, góp phần tạo dựng hình ảnh MHB thân thiện, gần gũi chứng nhận ISO với cộng đồng xã hội. Những thành tích trên có được là nhờ vào sự chỉ đạo của ban lãnh đạo, sự phối hợp của các phòng nghiệp vụ MHB Lào Cai, đặc biệt là sự hỗ trợ từ phòng SME & Bán lẻ Hội sở, cùng với những nỗ lực quyết tâm của tập thể nhân viên phòng giao dịch Hoàng Liên nói riêng và MHB Lào Cai nói chung.. Cao đẳng quản trị du lịch khách sạn nhà hàng quốc tế 12 tháng. Giải thưởng Thương hiệu nổi tiếng ASEAN" được bình chọn dựa trên các tiêu chí gồm năng suất, chất lượng, hiệu quả đóng góp vào sự phát triển kinh tế, xã hội của địa phương, ngành, đất nước và khu vực ASEAN, chiếm thị phần nhất định trong nước cũng như quốc tế. Các doanh nghiệp được vinh danh đều đã xây dựng thành công thương hiệu, nhãn hiệu hàng hóa, sản phẩm, dịch vụ và đang trong quá trình mở rộng ra khu vực, có uy tín, chất lượng được đông đảo người tiêu dùng ưa chuộng. Đây là công tác xã hội, từ thiện mà chi đoàn MHB Cần Thơ đã thực hiện liên tục trong nhiều năm qua. Việc làm tuy nhỏ nhưng nó có ý nghĩa to lớn, vì một cộng đồng tương thân tương ái, vì một xã hội tươi đẹp của thanh niên MHB Cần Thơ, góp phần tạo dựng hình ảnh MHB thân thiện, gần gũi chứng nhận ISO với cộng đồng xã hội. Những thành tích trên có được là nhờ vào sự chỉ đạo của ban lãnh đạo, sự phối hợp của các phòng nghiệp vụ MHB Lào Cai, đặc biệt là sự hỗ trợ từ phòng SME & Bán lẻ Hội sở, cùng với những nỗ lực quyết tâm của tập thể nhân viên phòng giao dịch Hoàng Liên nói riêng và MHB Lào Cai nói chung.
Chứng nhận ISO 14001

II. MIS cũng là trường đầu tiên trong khu vực châu Á Thái Bình Dương đạt được chứng nhận ISO 9001 vào năm 1996

.Hiểu vấn đề này, MIS đã thiết kế một chương trình đặc biệt dành cho sinh viên vừa tốt nghiệp cử nhân muốn hoàn tất chương trình MBA ngay sau đó. Cụ thể trường cung cấp chương trình sau đại học 3 tháng và MBA 15 tháng với chương trình học bổng 5.500 SGD tương đương 100 triệu đồng. Liên hệ AH Edulink - Trung tâm tư vấn du học để biết thêm chi tiết:. Chương trình có tổng số 155 giải thưởng được trao cho 130 đơn vị, với các giải thưởng Thương hiệu nổi tiếng ASEAN", Nhà quản lý xuất sắc thời kỳ đổi mới", Vì sự phát triển cộng đồng"... Giải thưởng được tổ chức thường niên, nhằm tôn vinh cộng đồng doanh nghiệp các nước ASEAN, đặc biệt là ba nước Việt Nam, Lào, Campuchia. Các nước này đã có nhiều đóng góp cho sự phát triển cộng đồng; thúc đẩy kinh chứng nhận ISO tế, văn hóa, xã hội, phát triển bền vững trong thời kỳ đổi mới, phấn đấu xây dựng thương hiệu và môi trường văn hóa kinh doanh lành mạnh. Sau 2 ngày tham gia hội thi, chi bộ MHB Trà Vinh đã vượt qua 3 phần thi gồm bài viết, thuyết trình và trả lời câu hỏi, xuất sắc giành giải nhì chung cuộc, để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp với các đơn vị bạn và ban tổ chức. Hội thi góp phần quảng bá thương hiệu, cũng như hình ảnh MHB đến với công chúng trên địa bàn.

Năm 2012, trong điều kiện khó khăn chung của nền kinh tế Việt Nam và thế giới, công ty vẫn có những cố gắng vượt bậc. Đây là một trong những doanh nghiệp sản xuất - kinh doanh vượt thoát thách thức, tiếp tục hoàn thành các chỉ tiêu đề ra, đóng góp chung vào ngân sách xã hội. Trang trại TH hiện có quy mô lớn nhất Đông Nam Á và là một phần của dự án chăn nuôi bò và chế biến sữa tươi tập trung, quy mô công nghiệp hiện đại của Tập đoàn TH với tổng vốn đầu tư 1,2 tỷ USD dự kiến hoàn thành vào năm 2020. Trong đó, giai đoạn 1 có vốn đầu tư 350 triệu USD bao gồm: hệ thống trang trại hiện đại có tổng số đàn bò là 45.000 con và một nhà máy chế biến sữa tươi chất lượng cao có công suất 500 tấn/ngày. Hiện nay đàn bò của TH đã có hơn 30.000 con với hơn 10.000 con cho sữa. TH true MILK hiện đã chiếm hơn 30% thị phần sữa tươi ở miền Bắc và đang tiến mạnh mẽ vào thị trường phía Nam. Giải thưởng chứng nhận ISO Thương hiệu Quốc gia trong giai đoạn này một lần nữa ghi nhận những nỗ lực của Pinaco trong suốt thời gian qua. Cuối năm 2009, EVN HANOI đã tiến hành bó sơ bộ toàn bộ cáp thông tin treo trên cột điện của 29 Quận, Huyện. Tuy nhiên, sau 3 năm, tốc độ đô thị hóa và tốc độ phát triển hạ tầng thông tin trên địa bàn Thủ đô đã tăng chóng mặt.. Đây là loại mì ăn liền cao cấp mang hương vị tự nhiên được sản xuất bằng thiết bị nhập từ Hàn Quốc. Gói ưu đãi 10.000 tỷ đồng dành cho khách hàng cá nhân hay hộ gia đình vay tiêu dùng và sản xuất kinh doanh, có thể là điểm khởi đầu cho những phát triển và thành công mới của cả Vietinbank và khách hàng. Vay vốn trong dịp này, khách hàng được nhận nhiều ưu đãi như lãi suất ưu đãi; quà tặng trao tay gồm 23.000 quà tặng Sinh nhật tưng bừng dành cho khách hàng giải ngân khoản vay trước ngày 31/7 hoặc cho đến khi hết quà tặng; quà tặng Sinh nhật may mắn dành cho 25 khách hàng nhận được nhẫn vàng trắng gắn sapphire trị giá gần 5 triệu chứng nhận ISO đồng, khi đáp ứng được các điều kiện về khoản vay tính đến cuối chương trình. Giải thưởng này được tổ chức hàng năm nhằm tôn vinh những ngân hàng có chất lượng thực hiện các giao dịch thanh toán quốc tế, dựa trên tỷ lệ điện đạt chuẩn cao Straight Through Processing - tối thiểu 95% - một trong những tiêu chí quan trọng đánh giá chất lượng thanh toán tự động của các ngân hàng. Đây là sự ghi nhận về sự xuất sắc trong nghiệp vụ của đội ngũ cán bộ nhân viên thanh toán của SHB và là cơ sở chắc chắn để khách hàng tin tưởng các dịch vụ đạt tiêu chuẩn nhanh về tốc độ và chuẩn xác về chất lượng của SHB. Web: www.ahedulinks.com.vn; asianhubjobs.com. Yahoo: ahedulinks2 - ahedulinks3 - thuctapsinh_ah1. Email: contact@ahedulinks.com.vn.
Chứng nhận ISO 22000    
Chứng nhận HACCP    

III. Trường đã đạt được chứng nhận ISO và Edutrust

Dự án nhà máy xi măng Hạ Long được Thủ tướng chính phủ cho phép đầu tư tại quyết định số 642/QĐ-Ttg ngày 5/8/2002 và được khánh thành ngày 12/5/2010 tại trụ sở chính xã Thống Nhất, huyện Hoành Bồ, tỉnh Quảng Ninh. Nhà máy xi măng Hạ Long có công suất 2,1 triệu tấn một năm với hệ thống dây chuyền thiết bị công nghệ đồng bộ của Tập đoàn F.L. Smidth - Đan Mạch. Ông có thể giải thích nh thế nào khi xe máy Trung Quốc luôn nhái theo mẫu mã các loại xe máy của Nhật Bản. Phải chang có như vậy thì xe máy của Trung Quốc mới có thể tiêu thụ được?. Theo ông Lê Đắc Sơn, Tổng giám đốc VPBank, việc mở thêm phòng giao dịch nằm trong định hướng phát triển của ngân hàng nhằm khai thác tín dụng tốt hơn tại thị trường Hà Nội. Phòng giao dịch mới này ngoài nghiệp vụ nhận tiền gửi và tiền tiết kiệm chứng nhận ISO của các tổ chức kinh tế và dân cư, còn thực hiện chức năng cho vay phục vụ các nhu cầu tiêu dùng, đặc biệt là cho vay trả góp mua nhà, sửa chữa nhà, mua ô tô, du học; thanh toán ngoại tệ... Nghiên cứu cũng cho thấy 83% người trưởng thành tại Việt Nam cho rằng doanh nghiệp nên giúp nhân viên sống một cuộc sống khỏe mạnh, chủ yếu bằng cách cung cấp việc kiểm tra sức khỏe miễn phí, đảm bảo khối lượng công việc không quá nhiều và không để nhân viên bị căng thẳng quá mức.. Ở Việt Nam hiện có 15 tổ chức hoạt động chứng nhận và khoảng gần 40 tổ chức hoạt động tư vấn hoặc có công bố hoạt động tư vấn về hệ thống quản lý chất lượng. Phần lớn các đơn vị đó là của tư nhân nước ngoài và đa số chưa có đăng ký chính thức hoạt động tư vấn. Không ít đơn vị thuộc lĩnh vực khác như kiểm định, đăng kiểm vẫn nhảy sang hoạt động tư vấn về hệ thống chất lượng. Vì nhiều lý do, hoạt động của tất cả các tổ chức này cho đến nay vẫn chưa được quản lý, kiểm soát chặt chẽ. Chỉ những tường ốp, cửa sổ bằng nhôm của xưởng sản xuất Tung Kuang, ông Cừu kể, trước đây, toàn bộ cửa nhà máy đều làm bằng kính, nhưng bị ném vỡ hết do dân phản đối việc gây ô nhiễm. Thế mà đâu vẫn vào đó. Chúng tôi chứng nhận ISO gửi cả bó đơn mà cứ như ném lá vào gió biển. Họ cứ trơ ra". Dự án Đầu tư xây dựng công trình điều chỉnh khai thác mở rộng và nâng công suất khu mỏ tuyển Đồng Sin Quyền, Lào Cai" là dự án trọng điểm của Tổng công ty Khoáng sản. Chính thức đi vào hoạt động sản xuất năm 2006, đến nay Công ty mỏ tuyển Đồng Sin Quyền - Lào Cai đã đạt được những hiệu quả kinh tế xã hội thiết thực, không chỉ là sự phát triển của ngành Khoáng sản Việt Nam mà còn tạo sự tác động tích cực đối với sự phát triển kinh tế xã hội của địa phương. Đây là dự án cốt lõi của Tổng Công ty Khoáng sản - Vinacomin trong chiến lược tăng trưởng giai đoạn 2011 đến 2020. Số tiền hơn 1,1 tỷ đồng được quyên góp từ cán bộ nhân viên Sacombank trên toàn hệ thống. Theo đó, ngân hàng đã hỗ trợ cho 245 hộ dân nghèo tại Quảng Bình với mỗi suất quà trị giá hơn 500.000 đồng; hỗ trợ 3.000 cuốn tập và 300 cặp học sinh cho 5 trường tiểu học bị thiệt hại nặng về cơ sở vật chất tại Quảng Trị. Ngân hàng còn ủng hộ 50 triệu đồng cho xã Hải Dương Thừa Thiên Huế và ủng hộ 40 triệu đồng cho huyện đảo Lý Sơn Quãng Ngãi.

Học bổng khuyến học dành cho chương trình thạc sĩ quản trị marketing quốc tế cho kỳ nhập học 19/12 trị giá 50.000.000 đồng. UBND Quận Hoàn Kiếm cũng quyết định trích ngân sách để nhân rộng mô hình đầu tư cải tạo chỉnh trang sắp xếp đường dây, cáp viễn thông và thông tin trên cột điện. Trong thời gian sắp tới sẽ tiến hành trên tuyến phố Nguyễn Hữu Huân và Lê Lai. Trường hợp Công ty TNHH Bureau Veritas S.A giấy phép đầu tư số 2042/GP, cấp ngày 6/3/1998 là một ví dụ. Theo giấy phép, công ty này chỉ được hoạt động trong các lĩnh vực: giám định, đánh giá, chứng nhận ISO giám sát, thẩm tra, phân tích và các dịch vụ khác có liên quan đến nguyên vật liệu, sản phẩm, hàng hóa và cấp giấy chứng nhận về hệ thống quản lý đạt các tiêu chuẩn quốc tế; thực hiện giám sát tại hiện trường và xác định trị giá các dự án xây dựng. Nhưng trong thực tế, Bureau Veritas đã làm dịch vụ trọn gói gồm cả đào tạo, tư vấn và cấp chứng chỉ cho 46 doanh nghiệp. Trong bối cảnh nền kinh tế gặp khó khăn và rủi ro có diễn biến ngày càng xấu thì đây là một trong những có gắng và thành công rất lớn của Bảo hiểm SVIC. Hầu hết các DNBH chỉ trả cổ tức với mức rất thấp hoặc không trả cổ tức trong 3 năm gần đây.. Sản phẩm được hội đồng chung khảo đánh giá cao trên cả 5 tiêu chí bao gồm: phổ biến và thành công, hàm lượng công nghệ và khoa học, tính ưu việt và thương hiệu, tăng trưởng và chất lượng, tôn vinh giá trị Việt Nam. Cuối năm 2009, EVN HANOI đã tiến hành bó sơ bộ toàn bộ cáp thông tin treo trên cột điện của 29 Quận, Huyện. Tuy nhiên, sau 3 năm, tốc độ đô thị hóa và tốc độ phát triển hạ tầng thông tin trên địa bàn Thủ đô đã tăng chóng mặt. Trường hợp Công ty TNHH Bureau Veritas S.A giấy phép đầu tư số 2042/GP, cấp ngày 6/3/1998 là một ví dụ. Theo giấy chứng nhận ISO phép, công ty này chỉ được hoạt động trong các lĩnh vực: giám định, đánh giá, giám sát, thẩm tra, phân tích và các dịch vụ khác có liên quan đến nguyên vật liệu, sản phẩm, hàng hóa và cấp giấy chứng nhận về hệ thống quản lý đạt các tiêu chuẩn quốc tế; thực hiện giám sát tại hiện trường và xác định trị giá các dự án xây dựng. Nhưng trong thực tế, Bureau Veritas đã làm dịch vụ trọn gói gồm cả đào tạo, tư vấn và cấp chứng chỉ cho 46 doanh nghiệp. Nhờ những thành công trong quá trình kinh doanh và phục vụ khách hàng, trong 3 năm 2009-2011, Bảo hiểm SVIC đã được trao tặng các giải thưởng thương hiệu có giá trị: 2 năm liên tiếp 2009, 2010 được Bộ Công thương trao tặng Giải thưởng Thương mại dịch vụ Việt Nam – Việt Nam Top Trade services Award, Giải thưởng Thương hiệu mạnh Việt Nam 2011 do Cục Xúc tiến Thương mại Bộ Công thương phối hợp với Thời báo Kinh Tế Việt Nam và Vneconomy trao tặng.

.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét