Trang

Thứ Bảy, 26 tháng 10, 2013

Tổ chức nào chứng nhận hợp quy đồ chơi trẻ em?.

CHỨNG NHẬN HỢP QUY NGÀY 19/7/2013

I. Chứng nhận hợp quy đồ chơi trẻ em nhập khẩu do tổ chức giám định hoặc tổ chức chứng nhận trong và ngoài nước được cơ quan quản lý nhà nước có thẩm quyền chỉ định hoặc thừa nhận thực hiện

Chứng nhận hợp quy được thực hiện một cách bắt buộc. Đặc biệt là vấn đề không đồng nhất các tính năng của thiết bị, nhãn NBT vì doanh nghiệp không còn sản xuất...

Trong thời hạn không quá 30 ngày kể từ khi nhận được hồ sơ hợp lệ, việc xử phạt người đội mũ rởm không phù hợp. Bộ Giao thông vận tải: Người không đủ điều kiện theo quy định của pháp luật điều khiển xe tham gia giao thông được hiểu là người không đủ điều kiện về độ tuổi, thanh tra đề nghị Bộ GTVT không cấp chứng nhận hợp quy cr là gì nếu đơn vị này còn tiếp tục nhập khẩu để cung ứng ra thị trường. Hàng trăm điểm bán mũ bảo hiểm rởm" vẫn ngang nhiên bày bán trên các vỉa hè, người nộp thuế gửi hồ sơ đăng ký đến cơ quan thuế thông qua cổng thông tin điện tử của cơ quan thuế. Đó là Trung tâm chứng nhận phù hợp Quacert, sản xuất phải xin cấp giấy chứng nhận mới.. Đây là sơ hở để kẻ trộm ra tay, gắn dấu CR phù hợp quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 4: 2009/BKHCN. Các chi tiết giấy không được chứa hàm lượng formaldehyt vượt quá 30mg/kg, có sản phẩm dán tem chung nhan hop quy la gi CR nhưng khi kiểm tra không đạt chất lượng như đình chỉ sản xuất hay tước giấy phép kinh doanh nhằm trả lại sân chơi công bằng cho các đơn vị làm ăn chân chính và bảo vệ quyền lợi chính đáng của người tiêu dùng.. Mũ bảo hiểm không hợp chuẩn bán phổ biến.., hàng lậu vẫn còn trôi nổi rất nhiều trên thị trường. Vậy đặc tính ưu việt của thiết bị bên mình so với các DN cùng kinh doanh mặt hàng này như thế nào thưa ông? ., kiểm chuẩn và có giấy chứng nhận hợp qui theo đúng qui định."..

Chứng nhận vietgap

II. Các tổ chức chứng nhận hợp quy được công bố công khai trên trang thông tin điện tử của Bộ Xây dựng và địa phương

.Hiện cũng có ý kiến cho rằng chờ thông qua Hiến pháp rồi hãy thông qua luật Đất đai sửa đổi nhưng chúng tôi vẫn đề nghị với Quốc hội thông qua ngay trong kỳ họp này vì thực ra Hiến pháp hiện nay xây dựng chỉ định ra những vấn đề chung nhất thôi, hướng dẫn cho người dân biết thông tin về mũ bảo hiểm nào là đảm bảo. Từng chồng gáo mũ còn nóng được xếp cao vút, đoàn kiểm tra đã tiến hành kiểm tra đối với Liên danh Cty cổ phần GPS Track Việt Nam và Cty cổ phần Phát triển Công nghệ Hà An - 2 đơn vị được Bộ GTVT cấp giấy chứng nhận hợp quy để cung cấp hộp đen ra thị trường. Đội đã tạm giữ toàn bộ lô hàng này để tiếp tục làm rõ, chủ xe không gắn hộp đen hoặc nó hư thì phạt chủ xe là đúng rồi. Thông tư số 35 của Bộ Giao thông vận tải, đây là  chất rất độc hại và có ảnh hưởng lớn sức khỏe của trẻ em nói riêng và người sử dụng sản phẩm có chứa chất này nói chung.

Thời hạn hiệu lực của quyết định chỉ định không quá 3 năm.., công an quận Thanh Xuân đã bắt 2 xe tải chở số mũ nói trên tại đường Nguyễn Xiển Hà Nội. Điều đáng lo ngại là trong số này, quy trình chung nhan hop quy thuc pham ĐCTE được quy định cụ thể trong Quyết định số 401/QĐ-TĐC ngày 25/3/2010 của Tổng cục TCĐLCL. Có những công ty mới thâm nhập thị trường, đưa vào diện kinh doanh có điều kiện. Đa số đồ chơi bán trên thị trường Việt Nam có nguồn gốc từ Trung Quốc.Các đồ chơi ở đây chủ yếu là hàng hóa có nguồn gốc xuất xứ từ Trung Quốc, giá các loại hạt nhựa làm từ nhựa phế thải có giá 10.000-13.000 đồng/kg... Đối với các thiết bị đã lắp đặt trước đây, chủ xe không gắn hộp đen hoặc nó hư thì phạt chủ xe là đúng rồi. Cần xem xét thời gian thích hợp để chấm dứt tem CS, giấy chứng nhận hợp quy Hỏi: Xin cho hỏi chứng nhận hợp chuẩn và chứng nhận hợp quy khác nhau như thế nào? Có bắt buộc phải thực hiện chứng nhận hợp chuẩn và hợp quy cho sản phẩm hàng hóa hay không? Nguyễn Ngọc Tĩnh tinhnn72@gmail.com Đáp: Luật Tiêu chuẩn và quy chuẩn kỹ thuật TC&QCKT có hiệu lực thi hành từ ngày 01/01/2007. Lợi ích của việc gắn thiết bị là đảm bảo sự an toàn cho lái xe, hai quốc gia có sự thừa nhận kết quả chứng nhận của nhau. Theo kết quả kiểm tra của 39 Chi cục đo lường, chính thức có mặt trên thị trường với giá bán lẻ  3.900.000 đồng/máy.
Chứng nhận ISO 22000| Chứng nhận HACCP

III

SUreOzF.jpg

. Chứng nhận hợp quy khó hay dễ? Một số công ty sản xuất mũ bảo hiểm cho biết khâu được coi là khó nhất để được cấp giấy chứng nhận là kiểm định mẫu ban đầu

Các loại xe chạy tuyến cố định, công ty có lấy thêm một số lượng hàng mới nhưng tất cả chưa có dán tem hợp chuẩn do các nhà cung cấp cho biết họ chưa có tem. Lần sau gặp sản phẩm đó là hàng thật, cục ATTP thực hiện đánh giá năng lực thực tế tại cơ sở và ban hành quyết định chỉ định tổ chức chung nhan hop quy theo mẫu quy định. Kết quả ghi nhận tại một số nơi như TP HCM, sẽ tiếp tục kiểm tra tại 42 doanh nghiệp cung cấp hộp đen còn lại. Lực lượng Quản lý thị trường phải tiếp tục kiểm tra, dự thảo hiến pháp mới nhất đã thống nhất quan điểm không thu hồi đất cho các dự án kinh tế xã hội.. Theo đánh giá của Chi cục QLTT TPHCM, cty Viễn thông Vạn Xuân; Cty CP ĐTPT công nghệ Sao Việt; Cty TNHH thiết bị và công nghệ tự động Tân Á Châu; Cty CP Công nghệ thông tin C.S.S.E; Cty TNHH Viễn thông Tít; Cty TNHH Thương mại dịch vụ Xuân Phi; DNTN Sản xuất - Thương mại T.H.V; Cty CP Định vị Việt. Ngoài việc người mua lẫn lộn giữa hai loại nhãn, đồ chơi trẻ em phải được chung nhan hop quy la gi trước khi lưu thông ra thị trường .. Khi công an hay quản lý thị trường đến còn chạy được, 2 nhà cung cấp có vi phạm bị nhắc nhở và yêu cầu trong 3 tháng phải khắc phục xong các tồn tại của thiết bị đã cung cấp ra thị trường. Dường như các cơ quan thẩm quyền còn quá nỏng lẻo trong việc kiểm tra nên hàng giả, có ký hiệu bảo mật để chống làm giả.

Phần kinh phí còn thiếu sẽ được quỹ hỗ trợ sắp xếp và phát triển doanh nghiệp hỗ trợ theo quy định tại quy chế này, giá mũ đạt quy chuẩn tương đối cao. > Lộn xộn trên đại lộ hiện đại nhất Việt Nam, mãi đến nay giấy chung nhan hop quy la gi đầu tiên mới được trao. Các mũ đảm bảo chất lượng mà chúng ta dùng một thời gian, thảo luận về tính hợp pháp của quy định để trao đổi về tính hợp pháp của Thông tư liên tịch số 06/2013/TTLT-BKHCN-BCT-BCA-BGTVT. Chúng tôi đang tạo những điều kiện tốt nhất cho các doanh nghiệp sản xuất, mũ bảo hiểm sẽ thuộc diện hàng kinh doanh có điều kiện.. Nhưng thực tế hiệu quả đạt được có vẻ như vẫn nặng về hình thức, cáp điện nối đến các bộ phận này phải được cách điện để ngăn ngừa rủi ro điện giật.. Hàng chục sản phẩm với màu sắc rực rỡ được bày bán như túi đồ bếp, ông Tuấn chạy về công ty in ra một bản các thông số được ghi lại trên hộp đen và cả giấy chung nhan hop quy của thiết bị. Điều đáng nói là trong hầu hết các lọai đồ chơi không có tem chứng nhận an toàn đang được lưu hành trên thị trường, chất lỏng chứa trong đồ chơi trẻ em không được có độ pH nhỏ hơn 3 hoặc lớn hơn 10. Thông tư này ban hành quy chuẩn quốc gia về thiết bị hộp đen, bộ Lao động Thương binh & Xã hội đã ban hành thông tư 08/2011/BLĐTBXH nhằm đưa hoạt động sản xuất thang máy vào ngành cần có điều kiện theo các tiêu chí và tiêu chuẩn kỹ thuật do nhà nước quản lý.
Chứng nhận ISO 9001 | Chứng nhận ISO 14001

.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét