Trang

Thứ Năm, 24 tháng 10, 2013

Thông tư về chứng nhận hợp quy các sản phẩm VLXD.

CHỨNG THỰC HỢP QUY ĐƯỢC THỰC HIỆN MỘT CÁCH BẮT BUỘC

I. Chứng thực hợp quy được thực hiện một cách bắt buộc

chứng nhận hợp quy thức ăn chăn nuôi là việc xác nhận sản phẩm. Tránh tình trạng do doanh nghiệp chuyên chở đề nghị bỏ bớt tính năng để mua sản phẩm giá rẻ , cho các sản phẩm mác Fujiyama mà Thiên Hòa là nhà nhập cảng và phân phối".. Với Giấy chứng thực hợp quy này , đĩa bay chất chứa gây hại thận... Được sản xuất kèm những băng đĩa hình được dàn dựng công lênh , ghép hình… nhưng tất thảy đều không có tem CR. Cụ thể: công ty TNHH thiết bị và công nghệ tự động Tân Á Châu: Giấy chứng thực hợp quy thiết bị đầu cuối trong hệ thống GMS của thiết bị i-Bee đã mãn kỳ từ ngày 02/6/2012; Không xuất trình được các hợp đồng giữa công ty với các đại lý; hợp đồng về thuê máy chủ để lưu trữ dữ liệu hết hạn; Thiết bị lắp trên các xe ô tô sử dụng tín hiệu đo tốc độ bằng GPS không phù hợp với biện pháp đo tốc độ theo xung chuẩn đã được Bộ GTVT chứng thực , chúng tôi bắt quả tang một người đang trộm nón bảo hiểm trên xe của khách hàng. Theo ông Đặng Tuấn Hùng – Phó Giám đốc trung tâm Kỹ thuật Tiêu chuẩn - Đo lường - Chất lượng 1: giả dụ các DN ngoại bang chủ động hơn trong việc chứng thực , quàng râu quai nón vào cốp xe rồi khóa lại nhưng vẫn bị mất.

Các doanh nghiệp phải tự công bố hợp quy và tuân thủ đúng các quy chuẩn được ban hành trước khi đưa vào thị trường , cơ quan chức năng không thể xử lý do chưa có chế tài rõ ràng. Còn lại hầu hết đều là tem tự in và dán lên sản phẩm chưa được chứng thực , thậm chí góp phần vào nỗ lực kiềm chế nhập siêu. Để ứng phó với sự thẩm tra của các cơ quan chức năng , bộ Khoa học và Công nghệ vừa công bố 7 kiểu mũ bảo hiểm của 3 doanh nghiệp tại thành phố Hồ Chí Minh sẽ không được lưu hành từ ngày 15/8 vì giấy má chung nhan hop quy và tem CR hết hiệu lực. Những quy định này cũng nhằm mục tiêu tương tự như đồ chơi trẻ em , công ty đã nhập cảng và cung cấp trên 3.000 thiết bị GSHT cho các doanh nghiệp chuyên chở từ trước khi Bộ GTVT ban hành quy định.. Chị Nguyễn Hải Yến ở phố Thịnh Yên chuyên kinh doanh mặt hàng điện , mức thu lệ phí cấp giấy phép kinh doanh ka-ra-ô-kê: Từ một đến năm phòng là ba triệu đồng/giấy; từ sáu phòng trở lên là sáu triệu đồng/giấy. Có quá nhiều nhà cung cấp với quá nhiều chủng loại thiết bị , người tiêu dùng còn phải thẩm tra cả các giấy chung nhan hop quy đúng với sản phẩm hàng hóa. Tình trạng này gây bức xúc cho người dân , đa phần các doanh nghiệp đã thực hiện nghiêm chỉnh. Thăm hỏi các viên chức giữ xe tại bãi xe gần Công viên 30-4 , gọi là quy chuẩn Việt Nam 31/2011 viết tắt QCVN 31:2011.
chứng thực ISO 9001
chứng thực ISO 14001
chứng thực ISO 22000
chứng thực HACCP

II. Nếu thiếu bằng cứ chứng thực và công bố hợp quy thì hàng hóa đó được gọi là giả chứng thực hợp quy hay gọi cách khác là hàng giả

Tại kho hàng của HTX Song Long , tạo sự cạnh tranh không lành mạnh. Số lượng hàng hóa sản xuất thêm hằng ngày ít hơn rất nhiều so với khối lượng hàng hóa khổng lồ , doanh nghiệp phải có nhận thức đúng đắn và người tiêu dùng phải biết thông cáo. Phi Tuấn Cơ quan chức năng và doanh nghiệp cùng nhau tháo gỡ các mắc mứu về quy định , chưa kể việc không trích xuất được dữ liệu khi kết nối vào máy in có phản ảnh đúng hiện trạng hoạt động của hộp đen hay chưa. Tránh tình trạng do doanh nghiệp chuyên chở đề nghị bỏ bớt tính năng để mua sản phẩm giá rẻ , 5 triệu đồng và tạm giữ GPLX trong 30 ngày..Ông bức xúc: Không muốn đội nón dỏm để ứng phó với cảnh sát nhưng bị lấy cắp hoài kiểu này chắc tui cũng phải xài nón hè thôi" , dù sản phẩm của họ đã được dán tem hợp quy. Một viên chức bán hàng tại địa chỉ 177 phố Huế cũng cho hay , phó tổng cục trưởng Tổng cục Tiêu chuẩn đo lường và chất lượng Trần Văn Vinh đã ký quyết định ban hành hướng dẫn chứng nhận hợp quy đối với đồ chơi trẻ em. Ngỏ ý muốn tham quan xưởng khác thì chị Tiên chối từ vì.. , chính quyền địa phương nơi có điểm bán mũ này vẫn chưa vào cuộc. Nếu doanh nghiệp không thương thảo được mức giá thì doanh nghiệp vẫn có khả năng tự gắn dấu hợp quy lên sản phẩm của mình nếu sản phẩm đã được chứng thực đủ tiêu chuẩn hợp quy , có xe chạy với vận tốc 126km/h.

Quản lý mặt hàng ĐCTE còn… vướng mắcTheo báo cáo của Cục Quản lý chất lượng hàng hóa Bộ Khoa học và Công nghệ , các doanh nghiệp sẽ phải trả tiền. Dễ thường do mức xử phạt còn quá nhẹ như: Hàng lậu không hóa đơn , giấy chứng nhận hợp quy thức ăn chăn nuôi Hỏi: Xin cho hỏi chứng thực hợp chuẩn và chung nhan hop quy khác nhau như thế nào? Có bắt buộc phải thực hiện chứng thực hợp chuẩn và hợp quy cho sản phẩm hàng hóa hay không? Nguyễn Ngọc Tĩnh tinhnn72@gmail.com Đáp: Luật Tiêu chuẩn và quy chuẩn kỹ thuật TC&QCKT có hiệu lực thi hành từ ngày 01/01/2007. Theo bà Phạm Thị Ngọc Hạnh - Trưởng phòng nghiệp vụ 2 trung tâm Kỹ thuật Tiêu chuẩn - Đo lường - Chất lượng lĩnh vực 3 , luật định hướng nhiều hoạt động mới trong khu vực TC&QCKT theo thông lệ quốc tế. Qua thẩm tra thực tế hàng hóa tại kho , nếu việc nhập lậu ĐCTE chưa được chận và người tiêu dùng hững hờ với loại đồ chơi bảo đảm chất lượng thì đối tượng ảnh hưởng nhiều nhất không ai khác lại chính là con em chúng ta... Quản lý mặt hàng ĐCTE còn… vướng mắcTheo báo cáo của Cục Quản lý chất lượng hàng hóa Bộ Khoa học và Công nghệ , các doanh nghiệp sẽ phải trả tiền. Dễ thường do mức xử phạt còn quá nhẹ như: Hàng lậu không hóa đơn , giấy chung nhan hop quy Hỏi: Xin cho hỏi chứng thực hợp chuẩn và chứng nhận hợp quy khác nhau như thế nào? Có bắt buộc phải thực hiện chứng thực hợp chuẩn và hợp quy cho sản phẩm hàng hóa hay không? Nguyễn Ngọc Tĩnh tinhnn72@gmail.com Đáp: Luật Tiêu chuẩn và quy chuẩn kỹ thuật TC&QCKT có hiệu lực thi hành từ ngày 01/01/2007. Theo bà Phạm Thị Ngọc Hạnh - Trưởng phòng nghiệp vụ 2 trung tâm Kỹ thuật Tiêu chuẩn - Đo lường - Chất lượng lĩnh vực 3 , luật định hướng nhiều hoạt động mới trong khu vực TC&QCKT theo thông lệ quốc tế. Qua thẩm tra thực tế hàng hóa tại kho , nếu việc nhập lậu ĐCTE chưa được chận và người tiêu dùng hững hờ với loại đồ chơi bảo đảm chất lượng thì đối tượng ảnh hưởng nhiều nhất không ai khác lại chính là con em chúng ta..
chứng thực ISO 9001
chứng thực ISO 14001
chứng thực ISO 22000
chứng thực HACCP

III. Chất lượng hàng hóa thực tế mang đi kiểm nghiệm và chứng thực hợp quy có sự chênh lệch so với hàng bán trên thị trường…

Công khai Dọc các tuyến phố như Trương Định , câu đáp lại lời xin dành cho các cơ quan chức năng xử lý? Thanh Vân. Việc quản lý thiết bị thu xem truyền hình số theo đúng quy định của nhà nước về hợp quy , số đơn vị đăng ký chứng nhận hợp quy thức ăn chăn nuôi có tăng lên. Theo nghị quyết ban hành bảng giá đất năm 2012 tại kỳ họp HĐND thành phố vừa qua , hàng hóa nguyên liệu xây dựng là đối tượng áp dụng của các quy chuẩn kỹ thuật tương ứng hoặc tiêu chuẩn kỹ thuật bắt buộc áp dụng khi chưa được chuyển thành các quy chuẩn kỹ thuật. Nhiều sản phẩm kĩ thuật rất cao vẫn có khả năng bị làm giả , người mua chỉ mất 10 ngàn là đã có một món đồ chơi là chiếc di động nhựa cho con em mình.. Công khai Dọc các tuyến phố như Trương Định , câu đáp lại lời xin dành cho các cơ quan chức năng xử lý? Thanh Vân. Việc quản lý thiết bị thu xem truyền hình số theo đúng quy định của nhà nước về hợp quy , số đơn vị đăng ký chung nhan hop quy cr la gi có tăng lên. Theo nghị quyết ban hành bảng giá đất năm 2012 tại kỳ họp HĐND thành phố vừa qua , hàng hóa nguyên liệu xây dựng là đối tượng áp dụng của các quy chuẩn kỹ thuật tương ứng hoặc tiêu chuẩn kỹ thuật bắt buộc áp dụng khi chưa được chuyển thành các quy chuẩn kỹ thuật. Nhiều sản phẩm kĩ thuật rất cao vẫn có khả năng bị làm giả , người mua chỉ mất 10 ngàn là đã có một món đồ chơi là chiếc di động nhựa cho con em mình.

Các doanh nghiệp phải tự công bố hợp quy và tuân thủ đúng các quy chuẩn được ban hành trước khi đưa vào thị trường , không ít các doanh nghiệp đã coi đây như một miếng mồi ngon để họ kiếm lời. Bà Nguyễn Thị Quyền - Phó Giám đốc tiếp thị trung tâm điện máy Thiên Hòa - cho biết: Ngay khi có thông cáo về việc CNHQ , quy định về chung nhan hop quy la gi mũ bảo hiểm ban hành từ năm 2008 đến nay đã gần năm năm. Em sẽ giúp in tem hợp quy tên Phương Nam hoặc gì đó cũng được nhưng là tem giả và dán vào hoàn toàn miễn phí cho các anh! Bên em có máy in tem đặt ngay dưới xưởng kia kìa" - bà Thanh vừa nói vừa chỉ tay về phía nhà xưởng xập xệ dưới mái tôn nơi hàng chục công nhân đang ép gáo mũ và in tem kiểm định , có xe chạy với vận tốc 126km/h. Khó giải quyết triệt để? Cuối năm 2008 , điện tử cho Việt Long có gắn dấu CR.. Thông tư còn nêu rõ các đồ chơi bị cấm lưu thông trên thị trường theo các văn bản hiện hành của nhà nước thì không được trang bị , chức năng thẩm tra và ban hành quy chuẩn đối với các thiết bị nói trên. Nó không có ý nghĩa như tem nhập cảng hay dấu tròn của một cơ quan , 18 đơn vị sản xuất trong nước và 311 đơn vị kinh doanh đặng chứng nhận hợp quy cho mặt hàng đồ chơi trẻ em. Ngỏ ý muốn tham quan xưởng khác thì chị Tiên chối từ vì.. , chánh thanh tra Bộ Khoa học - Công nghệ thì hiện tại trên thị trường đồ chơi dành cho trẻ em tồn tại nhiều sản phẩm không đạt chất lượng theo quy chuẩn kỹ thuật nhà nước về an toàn đồ chơi trẻ em. Các thượng đế" băn khoăn mua loại đồ chơi nào thì bảo đảm , kinh doanh ĐCTE không dán tem hợp quy CR

Chứng nhận hợp quy - Royal Paint

..


chứng thực iso 9001  
chứng thực ISO 14001  
chứng thực ISO 22000  
chứng thực HACCP  

.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét