Trang

Thứ Tư, 17 tháng 5, 2017

Chứng nhận chất lượng thép nhập khẩu-0905327679 Ms Thủy


       Để đảm bảo chất lượng và sự an toàn cho người sử dụng thép trong nước tránh trường hợp nhập khẩu thép kém chất lượng gây ảnh hưởng tới chất lượng công trình. Ngày 31 tháng 12 năm 2013 Bộ Công thương và Bộ Khoa học Công nghệ đã ban hành thông tư 44/2013/TTLT-BCT-BKHCN quy định về quản lý chất lượng thép sản xuất và thép nhập khẩu. Thông tư có hiệu lực từ ngày 01 tháng 6 năm 2014. Kể từ ngày Thông tư 44 có hiệu lực bắt buộc tất cả các sản phẩm thép nhập khẩu thuộc phạm vi của Thông tư 44 đều phải chứng nhận chất lượng thép trước khi thông quan.
Chương trình chứng nhận chất lượng thép của Trung tâm Vietcert là một chương trình được thực hiện theo chuẩn mực quốc tế với phương pháp thủ tục rõ ràng, được chỉ định bởi Tổng cục tiêu chuẩn đo lường chất lượng TĐC qua quyết định số 1487 QĐ/TĐC ngày 16/7/2014, được đánh giá và công nhận bởi BOA, JAS-ANZ, thành viên của các Diễn đàn các tổ chức công nhận quốc tế IAF, sẽ là một sự đảm bảo tin cậy, sự an toàn cho các đơn vị nhập khẩu và người sử dụng thép. Đảm bảo tốt nhất cho chất lượng và an toàn của các công trình xây dựng.
          Để chứng nhận chất lượng thép nhập khẩu Trung tâm Vietcert chứng nhận theo các tiêu chuẩn chất lượng cao như tiêu chuẩn quốc gia Việt Nam (TCVN), tiêu chuẩn nước ngoài như (JIS của Nhật, BS của Anh, ASTM của Mỹ, GB của Trung Quốc, GOST của Nga.....) hay các tiêu chuẩn quốc tế (ISO, IEC,...) Điều này tạo thuận lợi cho các nhà nhập khẩu thép đảm bảo chất lượng của mình khi nhập khẩu
Quý Đơn vị có nhu cầu tư vấn và đánh giá chứng nhận sản phẩm phù hợp tiêu chuẩn hoặc muốn biết thêm thông tin xin vui lòng liên hệ theo địa chỉ cuối thư.
VietCert - Trung tâm Giám định và Chứng nhận hợp chuẩn hợp quy cung cấp các dịch vụ
----------
Trân trọng cám ơn.
Best regards,
---------------------------------------------------------------------
Trung tâm Giám định và Chứng nhận hợp chuẩn hợp quy
Ms Thủy - Phụ trách kinh doanh
Mobi.: 0905 327 679


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét